ข้อมูลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ. อุบลราชธานี ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 o14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน ข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงานแนวทางการปฏิบัติงาน ของเจ้าหน้าที่งานประสานเครือข่ายและชุมชนท้องถิ่น กิจกรรมรับสมัครนักศึกษาใหม่, รับลงทะเบียนเรียน และดำเนินการคำร้องต่างๆ o16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการตามหน่วยงานสถิติการให้บริการของงานประสานเครือข่ายและชุมชนท้องถิ่น ในระยะเวลา 6 เดือนแรก (ตุลาคม 2565 – เมษายน 2566) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำเดือน มีนาคม พ.ศ. 2566 จำนวน 3 ศูนย์ ได้แก่ 1. ศูนย์อุบลราชธานี 2. ศูนย์ขอนแก่น 3. ศูนย์นครราชสีมาสถิติการให้บริการของงานบริการสื่อและเทคโนโลยีการศึกษา ในระยะเวลา 6 เดือนแรก (ตุลาคม 2565 – เมษายน 2566) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 o17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการรายงานความพึงพอใจในการรับบริการงานประสานเครือข่ายและชุมชนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566รายงานผลการสำรวจการใช้บริการห้องสมุด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 o30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมสถิติผู้เข้าเยี่ยมชม Web Site ของศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ.อุบลราชธานีการแต่งตั้งผู้ควบคุมงานทาสี ซึ่งเป็นบุคคลภายนอกในการเป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำในการจัดจ้างทาสีอาคาร ตามคำสั่งมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชที่ 3112/2565 จำนวนคนดู : 866